Bộ sách luyện thi N3 Soumatome bản tiếng Việt

Sách luyện thi N3 Soumatome từ vựng bản tiếng việt được biên soạn dành cho những ai đặt mục tiêu sẽ thi đậu Kỳ thi năng lực Nhật ngữ N3 đây khó khăn và dành cho những ai đã học xong trình độ sơ cấp và muốn củng cố kiến thức để tiến tới trình độ trung cấp. 
Bộ sách gồm 5 cuốn :
-Từ vựng
-Ngữ pháp
-Nghe hiểu
-Đọc hiểu
-Hán tự

N3 Soumatome Từ vựng bản tiếng việt có gì đặc biệt?
Sách luyện thi N3 Soumatome từ vựng bản tiếng việt giúp người học học những từ ngữ cấp độ N3 của kỳ thi Năng lực Nhật ngữ theo từng nhóm về chủ đề và cách sử dụng của chúng. Tác giả đã cố gắng biên soạn nhằm giúp người học có thể học được một cách có hiểu quả khoảng 1200 từ qua những câu ngắn, cụm từ và hình minh họa.
Sách luyện thi N3 Soumatome từ vựng bản tiếng việt không những mang đến cho người học những kiến thức ngôn ngữ từ vựng mà còn giúp người học nâng cao kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu và những từ ngữ có ích trong sinh hoạt hằng ngày.
Sách luyện thi N3 Soumatome từ vựng bản tiếng việt bao gồm hàng loạt các bài tập phong phú và đa dạng. Đặc biệt, cuối mỗi tuần là các bài tập củng cố nhằm giúp người học xác nhận được sự hiểu biết của mình và khả năng nắm bắt bài cua mình.
Phần dịch tiếng Việt trong sách luyện thi N3 này sẽ góp phần to lớn giúp những ai muốn tự học tại nhà. Ở trình độ trung cấp, số lượng từ vựng mà người học cần học sẽ tăng vọt lên rất nhiều. Nếu bạn học muốn số từ ngữ của mình tăng lên thì hãy học mỗi ngày một ít. Đó chính là điểm mạnh của cuốn sách này.

N3 Soumatome Nghe hiểu bản tiếng việt có gì đặc biệt?

– Chương đầu tiên của sách giúp người học luyện tập ở mức độ cơ bản với những phần phát âm và văn phạm dễ bị nhầm lẫn. Đây là phần chuẩn bị giúp bạn học nghe được những bài đàm thoại dài hơn.
– Chương hai sẽ giải thích những mẫu đề thi thường xuất hienj trong kỳ thi Năng lực Nhật ngữ theo quy cách mới với các ví dụ cụ thể. Việc giải bài tập thêm giúp người học làm quen với từng kiểu ra đề.
– Chương ba và chương bốn người học có thể học nhiều cách nói thường dùng trong cuộc sống hằng ngày qua nhiều tình huống và nội dung.
Hơn nữa, phần bài ôn tập của các chương sẽ giúp người học kiểm tra lại được những điều đã học. Người học nên thử làm phần bài tổng ôn tập ở chương 5 nghiêm túc như đang thi để kiểm tra kiến thức của chính mình.
Đặc biệt những chỗ khó sẽ có phần giải thích bằng tiếng Việt nên người học có thể tự học một cách dễ dàng

N3 Soumatome Đọc hiểu bản tiếng việt có gì đặc biệt?

Khi học Sách luyện thi N3 Soumatome đọc hiểu bản Tiếng Việt người học sẽ thấy việc học không mấy khó khăn vì sẽ được bắt đầu bằng văn nói tương đối dễ và luyện dần lên cách đọc của trình độ N3.
– Khi học Sách luyện thi N3 Soumatome đọc hiểu bản Tiếng Việt, người học không chỉ được học những kiến thức cần thiết của đề thi N3 như: tìm kiếm thông tin, nắm bắt ý chính, mà còn có thể vừa học vừa ôn lại, củng cố thêm kiến thức về những điểm văn phạm mấu chốt – nền tảng cho việc đọc hiểu (như những cách nối câu, đại từ chỉ định, hư từ, kính ngữ …)
– Hơn nữa, vào cuối mỗi chương – tương ứng với mỗi tuần sẽ có các bài tập tổng kết hàng tuần được biên soạn theo dạng bài của đề thi N3 nhằm giúp bạn học kiểm tra đánh giá lại trình độ nắm bắt bài của mình.
– Đặc biệt, Sách luyện thi N3 Soumatome đọc hiểu bản Tiếng Việt được biên soạn lại tại Việt Nam với phận giải thích, chú thích bằng tiếng Việt đã phần nào giúp người học có thể tự học, tự ôn luyên tại nhà.

N3 Soumatome Ngữ pháp bản tiếng việt có gì đặc biệt?

Những chủ điểm ngữ pháp mới tiếp tục được gửi đến các bạn kèm theo những ví dụ cụ thể, sinh động trong cuộc sống hằng ngày giúp các bạn dễ hệ thống, dễ nhớ, dễ vận dụng. 

Cá bài Test nhỏ sau mỗi bài học và định kì giúp các bạn có thể tự kiểm tra kiến thức của mình. Đáp án chi tiết, rõ ràng. 


N3 Soumatome Hán tự bản tiếng việt có gì đặc biệt?

Sách luyện thi N3 Soumatome hán tự bản tiếng Việt giúp người học nắm vững những hán tự và những từ được viết bằng Hán tự thường thấy ở những bảng biểu hay những văn bản. Mỗi ngày học 6,7 chữ thì tổng cộng người học sẽ học được 336 chữ và khoảng 850 từ trong vòng 6 tuần lễ.
Sách luyện thi N3 Soumatome hán tự bản tiếng Việt giúp bạn học không chỉ học những kiến thức về ngôn ngữ như chữ Hán tự và từ vựng liên quan, mà còn có được kiến thức hán tự để phục vụ cho phần thi đọc hiểu.
Sách luyện thi N3 Soumatome hán tự bản tiếng Việt bao gồm nhiều bài tập phong phú và đa dạng tại mỗi bài học mỗi ngày học. Ngoài ra, vào cuối tuần sẽ có các bài tập tổng kết hàng tuần nhằm giúp bạn học kiểm tra mức độ nắm bắt của mình. Đặc biệt phần dịch tiếng Việt trong sách giúp bạn học có thể tự học tại nhà.
Những chữ Hán tự trong Sách luyện thi N3 Soumatome đọc hiểu bản tiếng việt toàn là những chữ mà hằng ngày bạn sẽ thấy ở đâu đó

Liện hệ mua sách tại:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.