「ペットフィット」ー新サービス (PET FIT -Một dịch vụ mới)

NTTドコモはペットの健康管理や位置検索ができる新サービス「ペットフィット」を発表した。20143月より提供する。価格は端末と最大1年間の通信料込みで25900円。今後はペットショップや動物病院での取り扱いも検討している。


NTT Dokomo đã có những phát biểu về dịch vụ mới "PET FIT" cho phép quản lý sức khoẻ và định vị vật nuôi. Dịch vụ sẽ được ra mắt từ tháng 3 năm 2014. Giá 25.500 yên cho các thiết bị đầu cuối và chi phí thông tin tối đa 1 năm. Họ cũng đang cân nhắc triển khai (dịch vụ) tại các cửa hàng vật nuôi và bệnh viện thú y trong thời gian tới.

ペットフィットは、3G通信機能を持つ「ペットフィットタグ 01」を愛犬に装着し、「ペットフィットステーション 01」と組み合わて利用するサービス。3G通信機能搭載の専用端末を利用した愛犬向けサービスとしては国内初だという。


PET FIT là dịch vụ mà trong đó người ta gắn một chiếc thẻ PET FIT TAG 01 có chức năng truyền tín 3G lên một chú chó cưng rồi sử dụng kết hợp đầu thu PET FIT STATION 01 tương thích. Đây là lần đầu tiên  một dịch vụ cho những chú chó cưng sử dụng thiết bị đầu cuối điện toán chuyên dụng có trang bị chức năng truyền tin 3G được ra mắt tại Nhật Bản.



タグはIPX4相当の防水性能を持ち、温度計やGPSなどの各種センサーも備えたもの。愛犬の運動量や周辺温度を計測してクラウド上に送信するため、飼い主はスマートフォンやPCなどからいつでも愛犬の様子を確認できる。またクラウド側には900種類以上のペットフード情報を用意し、与えた食事の管理機能も設けた。食事量と運動量から消費カロリーを計算して、獣医師が監修した健康管理のためのコメントサービスも提供する。

Tấm thẻ có tính năng không thấm nước tương đương với IPX 4 và cũng được trang bị các cảm biến khác nhau như nhiệt kế và GPS. Vì động lượng và nhiệt độ xung quanh chú chó cưng được đo và gửi lên hệ thống lưu trữ đám mây nên người nuôi có thể xác nhận tình trạng chú chó của mình bất cứ lúc nào từ điện thoại thông minh hay máy tính cá nhân, v.v. Ngoài ra, phía hệ thống lưu trữ  đám mây còn chuẩn bị thông tin về hơn 900 loại thực phẩm cho vật nuôi, và cũng cung cấp chức năng quản lý các bữa ăn định sẵn. Dịch vụ này còn tính toán lượng calo bị đốt cháy từ chế độ ăn và lượng vận động, đồng thời cung cấp dịch vụ những lời bình luận về quản lý sức khoẻ được giám sát bởi bác sỹ thú y.

タグとステーションはBluetooth通信で接続され、通信が一定時間以上切断した場合は迷子になったと判断。事前に指定したメールアドレスへ通知するとともに、タグに搭載されたGPSにより愛犬の居場所を飼い主に提供する。


Thẻ và đầu thu được kết nối bằng với nhau bằng Bluetooth, và thú cưng được cho là đã đi lạc nếu thiết bị bị mất kết nối trong một khoảng thời gian nhất định. Cùng với việc thông báo đến địa chỉ email được chỉ định trước, dịch vụ còn cung cấp cho chủ sở hữu vị trí của chú chó cưng dựa trên GPS được cài đặt trong thẻ.



なお対象となる犬は、生後7カ月以上で体重1キログラム以上の犬。犬以外のペットは対応していない


Ngoài ra đối tượng phải là những chú chó trên 7 tháng tuổi và có thể trọng trên 1 Kg. Thú cưng không phải là chó không được áp dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.